Wednesday, November 5, 2014

MUA MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU?

Mật ong ruồi nguyên chất bắt tại rừng có cấu tạo đặc biệt về mặt dinh dưỡng nên được dùng để điều chỉnh trọng lượng cơ thể rất an toàn. Tuỳ theo cách sử dụng mà mật ong có thể khiến ta mập lên hay gầy đi.
* Cụ thể, nếu sử dụng mật ong pha với nước ấm (nếu pha với nước nóng thì sẽ làm mất các hoạt chất của mật ong) dùng để uống trước bữa ăn hay uống vào buổi sáng sớm hay thay thế luôn bữa ăn tối thì bạn có thể giảm cân mà không thấy mệt mỏi bởi vì năng lượng được cung cấp bởi mật ong là rất lớn, đủ đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể. Theo một số nhà khoa học thì trong mật ong có chứa những chất giúp đánh tan mỡ và làm giảm tiết dịch vị của dạ dày, khiến bạn không chỉ cảm thấy no lâu mà các mô mỡ cũng bị tiêu diệt một cách âm thầm.
* Với người muốn tăng cân thì chỉ cần ăn hoặc uống mật ong sau bữa ăn, thì mật ong giúp ăn ngon miệng hơn và do năng lượng lớn nên sẽ làm tăng cân.
*** Cách phân biệt mật giả và mật thật:
-Một lít mật thật nặng 1,36kg
-Mật thật để trong tủ lạnh không bị đông đá, không lắng đường
-Mật thật để trong chai một vài tháng sẽ bị xuống màu, chuyển sang màu đen
-Mật có giá mua tại rừng khoảng 500.000/lít. Do đó, nếu bạn mua giá rẻ hơn thì chắc chắn là mật ong nuôi hoặc đường pha hóa chất.
-Cách đơn giản nhất là mua cả tổ ong về vắt lấy mật vì mật có thể làm giả nhưng tổ ong thì chắc chắn không ai có thể làm được.
Nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ: 0969 036 536 (Liêm)

Ngày nay khi mà hàng Trung Quốc tràn ngập thị trường, từ đồ dùng tới đồ ăn cùng với nỗi lo hóa chất gây ung thư không chỉ với rau củ quả ngoài chợ mà cho tới các mặt hàng cao cấp. Một số người quan tâm cuộc sống đang dần tìm tới các mặt hàng gần gũi hơn có nguồn gốc rõ ràng như mật ong ruồi bắt tại rừng, mối chúa...cũng như các loại cây rừng.
Vui lòng gọi cho mình, mình nhận tìm giúp các loại đặc sản với chất lượng cao nhất. 0969 036 536



Mật ong ruồi, mật ong rừng, mật ong nguyên chất, mật ong thật, mật ong tự nhiên, mật ong thiên nhiên, mật ong hương tràm, mật ong hương nhãn, sữa ong chúa, sữa ong non, mật ong nguyên sáp, mật ong nguyên tổ, mật ong giá rẻ, mật ong HCM, mật ong Hà nội, mật ong hà nội, mật ong HN Mật ong ruồi, mật ong rừng, mật ong nguyên chất, mật ong thật, mật ong tự nhiên, mật ong thiên nhiên, mật ong hương tràm, mật ong hương nhãn, sữa ong chúa, sữa ong non, mật ong nguyên sáp, mật ong nguyên tổ, mật ong giá rẻ, mật ong HCM, mật ong Hà nội, mật ong hà nội, mật ong HN, mật ong nguyên chất tại hà nội, mật ong nguyên chất mua ở đâu, mật ong nguyên chất hà nội, giá mật ong nguyên chất, cách thử mật ong nguyên chất, mua mật ong nguyên chất tphcm, giá mật ong rừng nguyên chất, mật ong nguyên chất có tác dụng gì, tác dụng của mật ong, mật ong kỵ gì, mặt nạ mật ong, mật ong trị mụn, giảm cân bằng mật ong, mật ong trị ho, tác dụng mật ong, mật ong chanh, mật ong thật giả, mật ong thật có bị kiến bu không, mật ong thật mua ở đâu, thử mật ong thật, cách nhận biết mật ong thật, bán mật ong, cach nhan biet mat ong,

No comments:

Post a Comment