Wednesday, November 5, 2014

SPA TẠI NHÀ VỚI MẬT ONG

- Mật ong và nước: Mật ong chứa một lượng lớn các axit amin dễ dàng được hấp thu vào cơ thể người. Bên cạnh đó, các loại vitamin và đường có trong mật ong có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da. Hòa 1 phần mật ong 3 phần nước rồi lấy dung dịch đó để rửa mặt một tuần một lần sẽ tạo một lớp bảo vệ cho da khỏi ảnh hưởng của tia cực tím, giúp da dẻ trở nên mềm mại.
- Mật ong và dấm: hòa 1 phần mật ong với 2 phần dấm, 1 bát ăn cơm nước ấm; mỗi ngày rửa mặt bằng dung dịch đó hai lần. Sau một thời gian sử dụng sẽ giúp da mềm mịn, se khít lỗ chân lông.

- Mật ong – trứng –dầu oliu: lấy 100g mật ong và 1 quả trứng đánh bông lên sau đó cho dầu oliu từ từ vào và tiếp tục đánh bông. Để hỗn hợp đó vào trong tủ lạnh khoảng 15 phút. Sử dụng hỗn hợp này đắp mặt (chú ý không đắp vùng mắt và miệng) khoảng 10 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm. Một tháng hai lần như vậy sẽ giúp xóa đi nếp nhăn khiến da dẻ căng mịn, hồng hào tự nhiên.
- Mật ong- táo- kem tươi: táo ép lấy nước sau đó cho mật ong và kem tươi vào đánh đều lên. Sử dụng loại mặt nạ hỗn hợp này 2 lần 1 tuần sẽ giúp bổ sung môt lượng dưỡng chất, tăng tính đàn hồi cho da, giúp da bạn luôn tươi trẻ.
- Mật ong và lòng trắng trứng gà: đánh đều hỗn hợp 2 thìa mật ong và 1 lòng trắng trứng gà, trước khi ngủ dùng hỗn hợp trên thoa lên mặt sau đó mát xa nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Mỗi tuần 2 lần dành thời gian chăm sóc da mặt như vậy sẽ giúp tẩy đi lớp da chết, loại bỏ những bụi bẩn bám trên da.

Trị bệnh
Mật ong là một trong những môn thuốc cổ truyền nhất. Sự sử dụng mật ong được ghi nhận trong các bảng đất trong văn minh Sumer khoảng 4000 năm và trong giấy papyri của Ai Cập khoảng 1900 đến 1230 năm trước Công nguyên. 
Mật ong được dùng từ cả ngàn năm để trị bệnh. Mật ong có tính diệt trùng và được dùng trị các bệnh đau cổ họng, cháy bỏng và đứt da rất công hiệu.
Ðể dịu cơn đau cổ họng: quậy nước nóng với mật ong và nữa trái chanh rồi uống.
Nếu cảm thấy mệt mỏi và yếu sức, thì thử uống một muỗng mật ong để có năng lượng do các đường fructose và glucose dễ dàng hấp thụ vào máu.
Mật ong hỗ trợ sức khỏe tổng quát và làm khỏe người. Hàng ngày có thể dùng mật ong bằng cách thêm vào thức uống, trét vào bánh hay ăn không.
Mỗi buổi sáng uống một ly nước nóng pha mật ong và chanh sẽ làm sạch cơ thể và giúp cơ thể mạnh thêm.
Trước khi đi tập thể dục thể thao, dùng một muỗng mật ong để cung cấp năng lượng cho cơ thể.
Ho và cảm: Mật ong được sử dụng rộng rãi như một liều thuốc cho các chứng cảm, ho, đau cổ họng. Về đau cổ họng, dùng mật ong một mình hay súc họng bằng hỗn hợp chứa 2 muỗng mật ong, 4 muỗng giấm cider và một ít muối. Về ho và cảm, uống nước nóng pha với chanh và mật ong sẽ làm dịu các triệu chứng. Thêm một ít dầu eucalyptus hay gừng sẽ bớt nghẹt mũi và dễ ngủ.
Ðứt da và trầy da: mật ong có tính sát trùng có thể giúp giữ sạch vết đứt, vết trầy da khỏi bị nhiễm trùng.
Mật ong có tính chất sát trùng. Ngoài việc được dùng để trị bệnh nhiễm trùng ngoài da, loét, bỏng, mật ong còn đang được nghiên cứu cho trị liệu loét bao tử.
Trị bệnh tiêu hóa: Người La Mã là người đầu tiên sử dụng mật ong làm thuốc nhuận trường nhẹ. Ðiều ngạc nhiên là mật ong còn dùng để chữa bệnh tiêu chảy. Người ta cho rằng mật ong giúp cơ thể tiêu diệt vài loại vi trùng trong ruột.

Liên hệ với Liêm nhé: 0969 036 536. Liêm bán nguyên tổ ong. Giao hàng chủ nhật hàng tuần (đặt trước 1-2 tuần)




Mật ong ruồi, mật ong rừng, mật ong nguyên chất, mật ong thật, mật ong tự nhiên, mật ong thiên nhiên, mật ong hương tràm, mật ong hương nhãn, sữa ong chúa, sữa ong non, mật ong nguyên sáp, mật ong nguyên tổ, mật ong giá rẻ, mật ong HCM, mật ong Hà nội, mật ong hà nội, mật ong HN Mật ong ruồi, mật ong rừng, mật ong nguyên chất, mật ong thật, mật ong tự nhiên, mật ong thiên nhiên, mật ong hương tràm, mật ong hương nhãn, sữa ong chúa, sữa ong non, mật ong nguyên sáp, mật ong nguyên tổ, mật ong giá rẻ, mật ong HCM, mật ong Hà nội, mật ong hà nội, mật ong HN, mật ong nguyên chất tại hà nội, mật ong nguyên chất mua ở đâu, mật ong nguyên chất hà nội, giá mật ong nguyên chất, cách thử mật ong nguyên chất, mua mật ong nguyên chất tphcm, giá mật ong rừng nguyên chất, mật ong nguyên chất có tác dụng gì, tác dụng của mật ong, mật ong kỵ gì, mặt nạ mật ong, mật ong trị mụn, giảm cân bằng mật ong, mật ong trị ho, tác dụng mật ong, mật ong chanh, mật ong thật giả, mật ong thật có bị kiến bu không, mật ong thật mua ở đâu, thử mật ong thật, cách nhận biết mật ong thật, bán mật ong, cach nhan biet mat ong,

No comments:

Post a Comment