Friday, January 10, 2014

Bí kíp trị nám tự nhiên với mật ong

Những đốm nâu đậm trên da hay còn gọi là nám khiến bạn thấy khó chịu và kém tự tin. Bạn đừng vội lo lắng và hãy áp dụng thử bí kíp trị nám tự nhiên cực hiệu quả sau.
Mật ong được coi là một phương thuốc trị nám tự nhiên cực kì hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cùng với những hướng dẫn sau, hy vọng bạn sẽ có thể điều trị da nám hiệu quả và nhanh chóng, sớm lấy lại làn da trắng mịn và vẻ đẹp tự nhiên.
Bơ và mật ong

Mật ong và bơ là hai loại thực phẩm trị nám tự nhiên rất hiêu quả. Chúng cung cấp độ ẩm tự nhiên và giúp làm mềm da. Hãy trộn đều 3 thìa mật ong với 3 thìa quả bơ đã được xay nhuyễn, bạn có thể bỏ thêm một chút lòng đỏ trứng gà và đắp lên vùng da mặt bị nám. Khi các dưỡng chất từ loại mặt nạ này thẩm thấu qua da, sẽ giúp da loại bỏ được những vết thâm nám, nhanh chóng lấy lại sự trắng mịn ban đầu.
Mặt nạ cà chua và mật ong

Sử dụng hỗn hợp mật ong và cà chua theo tỉ lệ 1:3 để bôi lên da mặt phần bị nám, rửa sạch mặt bằng nước ấm sau đó 15 phút  bạn sẽ thấy làn da bạn láng mịn trông thấy. Sử dụng hỗn hợp liên tiếp 2 tuần, bạn có thể thấy những sắc tố đen trên da biến mất hoàn toàn.
Mặt nạ oải hương và mật ong

Mặt nạ oải hương và mật ong có thể áp dụng cho nhiều loại da. Mật ong có tính sát khuẩn tốt có thể giúp trị lành các vết thương trên da giúp da ngăn ngừa mụn hiệu quả. Tinh dầu oải hương giúp kích thích tế bào da tăng trưởng, giúp làm sáng da tự nhiên và ngăn ngừa tình trạng nám da. Trộn đều 1 thìa mật ong với 3 giọt dầu oải hương, thoa hỗn hợp lên da mặt chừng 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm.
Mặt nạ dầu oliu với mật ong

Trộn đều dầu oliu với mật ong theo tỉ lệ 1:2 rồi đắp lên da mặt chừng 20 phút. Hỗn hợp trị nám tự nhiên này không những giúp da xóa được những vết nám, làm mền da mà còn ngăn cản được quá trình lão hóa da.
Thật đơn giản với những cách trị nám tự nhiên hiệu quả trên phải không các bạn, chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment