Wednesday, December 11, 2013

Công dụng mật ong

*** Công dụng của mật ong:
-          Mật ong chữa khỏi chứng ho đêm cho bé
-          Mật ong giúp bạn ngủ ngon giấc
-          Mật ong giúp giã rượu và chữa đau họng
-          Mật ong giúp giảm bệnh viêm xoang
-          Mật ong giúp kéo dài tuổi thọ
-          Mật ong trị bỏng
-          Nghệ và mật ong chữa bệnh loét dạ dày
-          Người cao tuổi nên ăn mật ong thay đường
-          Mật ong kết hợp với chanh giúp giảm cân nhanh chóng
-          Hết ho nhờ mật ong hấp tỏi

Mật ong ruồi nguyên chất bắt tại rừng có cấu tạo đặc biệt về mặt dinh dưỡng nên được dùng để điều chỉnh trọng lượng cơ thể rất an toàn. Tuỳ theo cách sử dụng mà mật ong có thể khiến ta mập lên hay gầy đi.
* Cụ thể, nếu sử dụng mật ong pha với nước ấm (nếu pha với nước nóng thì sẽ làm mất các hoạt chất của mật ong) dùng để uống trước bữa ăn hay uống vào buổi sáng sớm hay thay thế luôn bữa ăn tối thì bạn có thể giảm cân mà không thấy mệt mỏi bởi vì năng lượng được cung cấp bởi mật ong là rất lớn, đủ đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể. Theo một số nhà khoa học thì trong mật ong có chứa những chất giúp đánh tan mỡ và làm giảm tiết dịch vị của dạ dày, khiến bạn không chỉ cảm thấy no lâu mà các mô mỡ cũng bị tiêu diệt một cách âm thầm.
* Với người muốn tăng cân thì chỉ cần ăn hoặc uống mật ong sau bữa ăn, thì mật ong giúp ăn ngon miệng hơn và do năng lượng lớn nên sẽ làm tăng cân.



*** Cách phân biệt mật giả và mật thật:
-           Một lít mật thật nặng 1,36kg
-          Mật thật để trong tủ lạnh không bị đông đá, không lắng đường
-          Mật thật để trong chai một vài tháng sẽ bị xuống màu, chuyển sang màu đen
-          Mật có giá mua tại rừng khoảng 500.000/lít. Do đó, nếu bạn mua giá rẻ hơn thì chắc chắn là mật ong nuôi hoặc đường pha hóa chất.
-          Cách đơn giản nhất là mua cả tổ ong về vắt lấy mật vì mật có thể làm giả nhưng tổ ong thì chắc chắn không ai có thể làm được.
*** Chọn mua mật ong:
-          Không nên tới cửa hàng để mua mật ong vì không ai có tổ ong để bán cả, chỉ toàn mật đóng chai. Sản phẩm này phù hợp với nhu cầu bình dân, vì mật đóng chai là mật ong nuôi (ong mật).
-          Có một số rao bán mật còn nguyên sáp ong thì mọi người chú ý phân biệt nhé (vì có nhiều người hỏi mình): mật ong còn nguyên tổ khác với mật ong còn sáp???  Vì một số người rao bán mật ong còn nguyên sáp là dạng mật đựng trong chai và có mấy cục sáp ong trong đó. Còn mật nguyên tổ ong là dạng mật vẫn nằm trong tổ ong, chưa vắt ra chai lọ gì hết. Cắt tổ ong ở trên cây xuống sao thì để y như vậy bán cho khách hàng.
Mình bán mật ong ruồi nguyên sáp, nguyên tổ ong. Tuyệt đối không bán ở dạng đã vắt mật đóng chai vì bán dạng này rất khó đảm bảo chất lượng mật thật (nhiều khả năng là mật giả hoặc dạng pha tạp chất), còn nếu bạn may mắn hơn thì sẽ mua được mật...ong nuôi giá trị thấp hơn mật ong bắt tại rừng rất nhiều. Mật được bắt tại rừng ở Bình Thuận nên phải đặt trước ít nhất là 1-2 tuần vì mình một tuần về quê lấy hàng lên một lần do đó chỉ giao được vào ngày chủ nhật hàng tuần và số lượng giao tối đa từ 1-3kg.




Ngoài ra mình còn cung cấp thêm các đặc sản rừng khác như:
Mối chúa: vì mối không để được lâu ngoài không khí, nên khi bắt ra khỏi tổ khoảng 10-15 phút thì tự vỡ bụng nên khi đi bắt buộc phải mang theo bình rượu để ngâm ngay tại chỗ. Ai nói rằng bán mối chúa còn sống thì mọi người xem lại nhé. Cũng vì lý do đó mình chỉ bắt mối chúa khi có người đặt hàng. Cuối tuần giao một lần duy nhất.
Mối chúa được mệnh danh là đệ nhất sung dược cho quý ông. Tuy nhiên với quý bà sẽ giúp trị bệnh đau lưng nhức mỏi rất tốt (cái này do một khách hàng người Hoa chỉ cho mình vì cô ấy đang mua để trị đau lưng nhức mỏi), phụ nữ đang mang bầu sẽ giúp dễ sanh nở và bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho thai nhi.
Cách phân biệt mối chúa ngâm rượu lâu ngày và mối mới ngâm: mối ngâm lâu sẽ bị xẹp, thân hình không còn căng tròn.
Trứng gà ta thả vườn con so, trứng ngỗng, rễ cây đinh lăng (được mệnh danh là sâm Việt Nam): dành cho người chuẩn bị mang bầu hoặc đang mang bầu.
Ngày nay khi mà hàng Trung Quốc tràn ngập thị trường, từ đồ dùng tới đồ ăn cùng với nỗi lo hóa chất gây ung thư không chỉ với rau củ quả ngoài chợ mà cho tới các mặt hàng cao cấp. Một số người quan tâm cuộc sống đang dần tìm tới các mặt hàng gần gũi hơn có nguồn gốc rõ ràng như mật ong ruồi bắt tại rừng, mối chúa...cũng như các loại cây rừng.
Mọi người cần thêm thông tin vui lòng liên hệ 0969 036 536

Mật ong ruồi, mật ong rừng, mật ong nguyên chất, mật ong thật, mật ong tự nhiên, mật ong thiên nhiên, mật ong hương tràm, mật ong hương nhãn, sữa ong chúa, sữa ong non, mật ong nguyên sáp, mật ong nguyên tổ, mật ong giá rẻ, mật ong HCM, mật ong Hà nội, mật ong hà nội, mật ong HN

No comments:

Post a Comment