Thursday, December 26, 2013

Mật ong chữa bệnh hiệu quả

Trong các bài thuốc dân gian mật ong rất được yêu thích, vì chúng là bài thuốc chữa được rất nhiều bệnh, hơn nữa mật ong là loại nguyên liệu rất dễ tìm kiếm. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn bài thuốc từ mật ong và quế chữa bệnh.


1. Mật ong chữa bệnh tim
Bài thuốc từ mật ong chữa bệnh tim: Mật ong và quế có tác dụng làm giảm cholesterol lên máu, ngăn ngừa các cơn đau tim và đột quỵ, giảm sự hụt hơi và tăng cường nhịp tim, hồi sinh các động mạch và tĩnh mạch. Sử dụng mật ong và bột quế cung bánh mì vào bữa ăn sáng.
2 Chữa bệnh viêm khớp mãn tính
Nghiên cứu mới nhất tại đại học Copenhagen đã công bố rằng mật ong chữa bệnh khớp mãn tính hiệu quả: hàng ngày uống 2 thìa mật ong, 1 thìa bột quế, cùng 1 cốc nước nóng có thể chữa các bệnh viêm khớp, thậm trí cả viêm khớp mãn tính.
3. Nhiễm trùng bàng quang
Mật ong, bột quế hòa và nước ấm và uống. Nước uống này giúp phá hủy các vi khuẩn trong bàng quang, lành da.
4. Giảm cholesterol
Các bệnh nhân bị cholesterol trong máu cao có thể sử dụng nước uống từ mật ong hàng ngày. Pha 2 café thìa mật ong cùng 3 thìa café bột quế uống, nồng độ cholesterol trong máu giảm 10% /2 giờ.
5. Cảm lạnh, ho
Mật ong chữa bệnh cảm lạnh, ho mãn tính, viêm xoang: dùng 1 thìa café mật ong cùng ¼ thìa bột quế 3 ngày liên tiếp để chữa bệnh.
6. Chữa các bệnh viêm, loét dạ dày, chữa đầy hơi
Mật ong có công dụng trong làm lành vết thương.  Bài thuốc từ mật ong và bột quế chữa trị các bệnh về dạ dày, viêm loét dạ dày.
7. Tăng cường hệ thống miễn dịch
Mật ong chứa các chất làm lành vết thương nhanh chóng, các vitamin bổ dưỡng và sắt. Mât ong và bột quế dùng để tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh ngoài môi trường.
8. Điều trị mụn chứng cá
Hòa 1 thìa café mật ong và bột quế đắp lên mặt trước khi đi ngủ, rửa bằng nước ấm vào buổi sáng thức dậy có tác dụng giảm mụn.

No comments:

Post a Comment